Tin tức: Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành Đại sứ Thương hiệu của FLC
Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014
Sáng 15/10, tại Trụ sở Tập đoàn FLC, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã chính thức ra mắt với vai trò là Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC trong nhiệm kỳ 2014 - 2016.
Ngoài việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn FLC và các công ty thành viên, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng sẽ đồng hành với Tập đoàn trong các hoạt động mang tính cộng đồng, những hoạt động được Tập đoàn tổ chức thường xuyên thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Ông Lê Thành Vinh, Thành viên HĐQT chúc mừng sự hợp tác giữa Jennifer và FLC.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, Jennifer Phạm còn là đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết mình trong công việc, và là người phụ nữ lý tưởng của gia đình. Trong nghề nghiệp, cô cũng đã luôn chứng tỏ cho khán giả thấy cô là một Hoa hậu đầy trí tuệ, có sự vươn lên, hăng say trong nghề nghiệp.
Điều thú vị nhất là đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lý học tại Đại học California (Hoa Kỳ).
Điều thú vị nhất là đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lý học tại Đại học California (Hoa Kỳ).
Theo FLC News
Tìm kiếm: Tin tức về FLC 36 phạm hùng, tin tức về FLC Group, tin tức FLC đại mỗ, tin tức thị trường bất động sản, tin tức dự án, Jennifer Phạm, đại sư thương hiệu, hoa hậu bất động sản, FLC Samson Beach & Gol Resort, hợp đồng , tổ chức serenity, khách sạn, dự án FLC Garden City, quỹ đầu tư, tổ chức tài chính, dòng tiền, vốn vay cho bất động sản, quỹ tín thác bất động sản, gói 30 nghìn tỷ
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét